Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Fucoidan Nhật Bản – Cơ hội “hoàn sinh” cho bệnh nhân ung thư


Ung thư là căn bệnh mang đến nhiều đau đớn cho người bệnh nhất hiện nay, đây cũng là căn bệnh không có thuốc chữa trị nên số ca tử vong do ung thư ngày càng tăng. Sự xuất hiện của Fucoidan là tín hiệu mừng mang đến cơ hội lành bệnh cao nhất cho người bệnh, đồng thời đây cũng là loại thực phẩm chức năng mang đến những hiệu quả tích cực nhất cho sức khỏe người dùng.


Ung thư ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người bệnh và có tỷ lệ tử vong cao

Tìm hiểu về tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư của Fucoidan Nhật Bản

Fucoidan Nhật Bản được nghiên cứu đầu tiên về tác dụng kéo dài tuổi thọ và tăng cường sức khỏe của người dùng. Đây là loại hoạt chất phân tử có trong tảo nâu – một loại tảo xuất hiện phổ biến trong những bữa ăn hàng ngày của người dân Okinawa Nhật Bản. Trong thành phần của tảo nâu các loại konbu, mozuku, mekabu,… chưa rất nhiều loại vitamin, khoáng chất và các loại hợp chất hòa tan trong nước có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là thành phần fucose sulphat chiếm tỷ lệ lớn góp phần tăng cường khả năng đào thải các tế bào ung thư, ngăn ngừa di căn và tái tạo tế bào mới. Đồng thời, các nhà khoa học còn xác định Fucoidan còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng người dùng, kéo dài khả năng chống chọi bệnh tật và tăng tỷ lệ hết bệnh cao nhất có thể.

Tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư của thuốc Fucoidan đã được chứng minh qua các phương pháp thử nghiệm lâm sàn và mang đến cơ hội sống sót cho những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối cao hơn bất kỳ liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư nào hiện nay.

Những loại Fucoidan có mặt trên thị trường hiện nay

Fucoidan đầu tiên được phát hiện và sản xuất nhân rộng tại Nhật Bản do nguồn nguyên liệu dồi dào. Đây được xem là một trong những sản phẩm mang đến sức khỏe và niềm tự hào cho người Nhật Bản. Hiện nay, Mỹ cũng là quốc gia có sản phẩm Fucoidan dùng trong y học và công dụng tăng cường sức khỏe. Việt Nam cũng đã tự sản xuất được Fucoidan. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia y tế thì hiệu quả đối với điều trị ung thư cao nhất luôn là những sản phẩm chiết xuất từ tảo nâu của Nhật Bản. Đây là sản phẩm chủ đạo và có tỷ lệ người bệnh sử dụng cao nhất hiện nay.

Những loại Fucoidan hiện đang được cung cấp

Các loại fucoidan có chứa những thành phần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, và tùy theo thành phần hợp chất fucose và các hoạt chất hỗ trợ điều trị ung thư có tỷ lệ cao trong  từng sản phẩm mà giá tiền và công dụng khác nhau. Fucoidan có giá thành thường dao động từ 2-3 triệu, tuy nhiên những sản phẩm dùng cho bệnh ung thư thường sẽ cao hơn khoảng gấp đôi. Vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất trong liệu pháp trị bệnh, người bệnh cần được tư vấn cụ thể về tình hình sức khỏe hiện tại, giai đoạn bệnh mắc phải mà được các bác sĩ tư vấn loại thuốc Fucoidan phù hợp nhất.

Lưu ý

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, chúng tôi gọi là thuốc là do thói quen gọi của người Việt Nam.
  • Công dụng của thuốc phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét